วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

โปรแกรมแสกนไวรัสแฮนดี้ไดร์


BitDefender USB Immunizer 1.5.0.1 โปรแกรมสแกนไวรัส ตรวจจับและลบไวรัสใน Handy drive, Flash Drive และ USB flash drive     1.  BitDefender USB Immunizer เป็นโปรแกรมจากทางค่ายแอนตี้ไวรัส BitDefender ครับ ซึ่งตัว USB Immunizer โปรแกรมนี้จะทำการป้องกันและกำจัดไวรัสในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด BitDefender USB Immunizer 1.5 โดยโปรแกรมจะทำการตรวจจับไวรัสในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลของคุณไม่ว่าจะเป็น Handy drive, Flash Drive และ USB flash drive ให้หมดจด (ยกเว้นสำหรับอุปกรณ์ CD / DVD - ROM) โปรแกรมจะทำงานอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว หากตรวจพบไวรัสตัวโปรแกรมจะทำการสร้างโฟลเดอร์ Autorun.inf เพื่อป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดภัยจากไวรัสเหล่านั้น

Anti Removable Disk Virus (ARDV) by Trackerx90 โปรแกรมป้องกันไวรัสที่มากับแฮนดี้ไดร์ Handy Drive    
     2.Anti Removable Disk Virus หรือที่เรียกว่า โปรแกรม ARDV คือโปรแกรมสำหรับป้องกันไวรัสที่มากับแฮนดี้ไดร์ และใช้สแกนไวรัส Scan Virus พวก thunbdrive ได้แบบตลอดเวลา realtime สามารถป้องกันไวรัส Autorun และไฟล์ที่ต้องสงสัยว่าอาจเป็นไวรัส ต่างๆได้ ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะลบไฟล์ต้องสงสัยได้ทันที  พัฒนาโดยคุณธงชัย แสงสว่าง โปรแกรมมีขนาดเล็กทำงานรวดเร็ว โดยจะทำงานอัตโนมัติทันทีที่มีการเชื่อมต่อเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์





     3.AutoRunExterminator เป็นโปรแกรมสแกนไวรัสแฮนดี้ไดร์ Flash Drive, handy drive และ USB Drive โปรแกรมนี้สร้างขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการกระทำของไวรัสที่ใช้ Flash หรือ Thumb drive เป็นหลักตัวโปรแกรมสามารถปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณแบบเรียลไทม์ และลบไวรัสจากแฮนดี้ไดร์ของท่าน พร้อมทั้งแก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้ง RegEdit, Task Manager, Folder Option และการกระทำต่างๆ รวมทั้ง Title Bar ของ IE และนอกจากนี้ แก้ hacked by ได้ด้วย ปิด Auto Run แบบถาวรอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก และก็ ป้องกันแบบถาวร ไม่ต้องอัพเดตฐานข้อมูลไวรัสบ่อยๆ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น